วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2551

พนักงานต้อนรับหน้าเว็บ….คิดได้ยังไง



ผมมีโอกาสสมัครข่าวสารเว็บไซต์เว็บ Webpronews มีอะไรน่าสนใจมากมายเลยครับเกี่ยวกับการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งจริงๆแล้วเราหยุดนิ่งไม่ได้ครับ ยิ่งยุคเน็ตแรงขนาดแบบนี้ การตกยุค เขาคิดกันแบบวินาทีเลยละ อ้อมไปไกลแล้ว เข้าเรื่องดีกว่า
พูดถึงเรื่องลูกเล่นในหน้าเว็บไซต์ก็เป็นจุดหนึ่งที่ดึงดูดให้คนอยากจะเข้ามาดูเว็บไซต์ อย่าง slide show วีดีโอ หรือแม้กระทั่ง flash บังเอิญก็ได้ไปรู้จักกับเว็บไซต์ตัวหนึ่งคือhttp://www.oddcast.com/home/
เว็บนี้ดีมากๆครับ คือ เขาจัดให้ท่านสามารสร้างพนักงานตอนรับออนไลน์แบบไหนก็ได้ตามใจท่าน เลือกได้ทุกอย่างจริงๆนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเพศ ทรงผม หน้าตา เสื้อผ้า พื้นหลังที่เป็นโลเกชั่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล ในออฟฟิส จะเอาแบบสวย ใส สไตล์ไหน หรือหล่อเหลา ขนาดไหนก็ได้ ตามใจคุณจริงๆ แค่นี้ยังไม่สะใจนะครับเขายังมีให้เราสามารถโหลดหรืออัดเสียงของเราเอง หรือของใครก็ได้ ให้เป็นเสียงพนักงานต้อนรับ โอ้…เขาคิดกันไปได้ยังไง ท่านใดสนใจลองเข้าไปดูได้ที่เว็บ http://www.oddcast.com/home/ นะครับ มีให้ทดลองใช้ 14 วัน แต่ถ้าบริษัทไหนหรือใครจะใช้แบบเต็มๆก็ต้องเสียเดือนละประมาณเกือบๆสิบดอลลาร์ครับ อุปกรณ์เสริมดีๆแบบนี้มีรึจะไม่ลอง……

ไม่มีความคิดเห็น:

มุมคนใจบุญกับRichtimeteam

แนวคิดดีๆจาก Richtimeteam